BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Dương Minh Châu tiếp giới văn nghệ sĩ 

Cập nhật ngày: 04/02/2017 - 18:41

BTNO - Hôm 3.2.2017, tại Văn phòng Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đã có buổi tiếp đoàn văn nghệ sĩ huyện nhà đến chúc mừng nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2017).

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu phát biểu tại buổi họp mặt văn nghệ sĩ.

Đoàn Văn nghệ sĩ huyện Dương Minh Châu đã báo cáo với lãnh đạo huyện về kết quả hoạt động của giới văn nghệ sĩ trong năm 2016. Theo đó, đội ngũ văn nghệ sĩ huyện Dương Minh Châu hiện có 24 hội viên, trong đó có 3 hội viên chuyên ngành Trung ương, 12 hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh.

Trong năm 2016, có 3 hội viên của huyện Dương Minh Châu đạt giải thưởng Xuân Hồng, 3 hội viên đạt giải nhất các cuộc thi cấp tỉnh, 1 hội viên được kết nạp vào hội chuyên ngành Trung ương…

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện cũng thông báo đến các văn nghệ sĩ những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2016, và mong muốn các văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, sáng tác, quảng bá nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật phản ánh công cuộc xây dựng quê hương; phản ánh những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh của cán bộ và nhân dân trong huyện.

Hiền Lương