BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm, chúc mừng đồng bào Khmer nhân lễ Sene Dolta 

Cập nhật ngày: 26/09/2017 - 20:07

BTNO - Chiều 25.9, đoàn đại biểu huyện Tân Châu do ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng lễ Sene Dolta đồng bào dân tộc Khmer tại khu vực Bố Kết, thuộc ấp Tân Trung B, xã Tân Hưng.

Ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện Tân Châu (phải) tặng quà cho người đại diện dân tộc Khmer khu vực Bố Kết.

Khu vực Bố Kết hiện có 75 hộ, với trên 300 nhân khẩu, trong đó có 3 gia đình người Kinh, còn lại là người dân tộc Khmer. Được biết, khu dân cư Bố Kết trước đây thuộc xã Thạnh Tân, Thành phố Tây Ninh, nay đã được bàn giao về ấp Tân Trung B, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Người dân nơi đây chủ yếu sống bằng nghề trồng cây mãng cầu và làm ruộng. 

Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Châu, ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch UB.MTTQVN huyện mong rằng, sau khi sáp nhập vào huyện Tân Châu, đồng bào dân tộc Khmer ở đây sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa cho địa phương, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, đoàn lãnh đạo huyện Tân Châu và xã Tân Hưng đã trao tặng quà, chúc đồng bào dân tộc Khmer khu vực Bố Kết có một lễ hội vui tươi, hạnh phúc.

Chí Thành