BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Tân Châu: Thăm chúc mừng lễ Phục sinh tại các giáo xứ, điểm nhóm Tin lành trong huyện 

Cập nhật ngày: 06/04/2023 - 20:23

BTNO - Sáng 6.4, đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Châu do ông Trương Nhật Tân- Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng lễ Phục sinh tại các điểm nhóm Tin lành, giáo xứ Công giáo trên địa bàn huyện.

Đoàn thăm giáo xứ Suối Dây.

Trong ngày đoàn đến thăm, tặng quà tại các điểm nhóm Tin lành Tân Thành, Báp Tít Suối Dây, Chi hội Tin lành thị trấn Tân Châu và các giáo xứ Suối Dây, Tân Nghĩa và Tân Hội. 

Tại các điểm đến thăm, đại diện đoàn lãnh đạo huyện ghi nhận những thành quả của các mục sư, linh mục cũng như bà con tín đồ, giáo dân tại các điểm nhóm Tin lành, giáo xứ Công giáo trong thời gian qua đã tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp cho quá trình phát triển của địa phương.

Đồng thời mong muốn các vị mục sư, linh mục tiếp tục động viên bà con tín đồ, giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương và công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Chí Thành