BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo huyện Tân Châu: Thăm, chúc mừng lễ Sen Dolta của đồng bào Khmer 

Cập nhật ngày: 16/10/2023 - 15:32

BTNO - Sáng 13.10, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Châu do ông Lê Hữu Phúc- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm trưởng đoàn đến chúc mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer tại các ấp Kà Ốt, Tầm Phô và Suối Dầm xã Tân Tân Đông.

Ông Lê Hữu Phúc- Chủ tịch UBMTTQVN huyện Tân Châu (bìa trái) tặng quà cho người có uy tín và đại diện đồng bào dân tộc Khmer các ấp: Kà Ốt, Tầm Phô và Suối Dầm.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Lê Hữu Phúc ghi nhận sự đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer ở các ấp trên địa bàn xã Tân Đông nói riêng và toàn huyện nói chung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bà con dân tộc Khmer tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, tương trợ, để góp phần phát triển kinh tế; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Ông Lê Hữu Phúc chúc các vị sư sãi, già làng, người có uy tín và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer có một lễ hội thật vui tười, đầm ấm và hạnh phúc. Dịp này, lãnh đạo địa phương trao tặng nhiều phần quà cho bà con.

Chí Thành