BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Quân khu 7: Thăm và chúc tết các tôn giáo 

Cập nhật ngày: 22/01/2022 - 10:56

BTNO - Chiều 20.1, Đại tá Nguyễn Như Trúc- Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đến thăm và chúc tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Nguyễn Như Trúc thăm và tặng quà tại Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo Islam.

Đoàn đến thăm Chi hội Hội thánh Tin lành Tây Ninh; Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh; Hạt Công giáo tỉnh và Cộng đồng Hồi giáo Islam.

Đại tá Nguyễn Như Trúc gửi lời cảm ơn đến toàn thể chính quyền, nhân dân và các tổ chức tôn giáo của tỉnh đã hỗ trợ lực lượng vũ trang Quân khu 7 hoàn thành nhiệm vụ. Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 cho biết, năm qua, cả nước gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh...

Nhưng lực lượng vũ trang Quân khu 7 vẫn đạt được nhiều kết quả trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn, phát triển lực lượng...; đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch, Quân khu 7 làm tốt nhiệm vụ được giao. Những kết quả có được một phần có sự chung tay của lực lượng vũ trang các địa phương, sự đồng tình ủng hộ của các tôn giáo, tín đồ trên địa bàn Tây Ninh. 

Trước thềm năm mới, Đại tá Nguyễn Như Trúc gửi lời chúc đến chức sắc, tín đồ các tôn giáo một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Ngọc Diêu


Liên kết hữu ích