BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo thành phố Tây Ninh thăm chúc tết các lực lượng vũ trang và Trung tâm Y tế Thành phố 

Cập nhật ngày: 12/02/2021 - 12:44

BTNO - Chiều 11.2 (30 Tết), đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Hồng Thanh- Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm chúc tết các lực lượng vũ trang và ngành y tế trên địa bàn.

Thăm công an thành phố.

Đoàn đến thăm các đơn vị Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, Trung tâm Y tế, các lực lượng phối hợp làm nhiệm vụ ở các khu cách ly phòng, chống dịch Covid -19 tại Trường Cao đẳng sư phạm Tây Ninh và khách sạn Bảo Bảo Vy.

Thăm Ban Chỉ huy quân sự Thành phố.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Thanh ghi nhận và biểu dương kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm 2020, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, quốc phòng địa phương, nhất là đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng các cấp; ngành Y tế Thành phố làm tốt công tác chăm sóc khám chữa bệnh cho người dân. Đồng thời, biểu dương tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Thăm Trung tâm Y tế Thành phố.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Thanh trao tặng cho các đơn vị phần quà chúc các cán bộ, chiến sĩ, các y, bác sĩ đón tết vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021, đặc biệt thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an toàn, an ninh, sức khỏe cho người dân vui xuân, đón tết.

Nhật Quang