BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Thành phố thăm chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ 

Cập nhật ngày: 03/02/2021 - 19:22

BTNO - Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 2.2, đoàn lãnh đạo Thành phố do ông Nguyễn Hồng Thanh- Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn cùng đi có Phó Bí thư Thường Thành ủy và Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đoàn lãnh đạo Thành phố Tây Ninh thăm, chúc tết  ông Phạm Văn Tân-nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn đến thăm các ông Nguyễn Văn Tiến và ông Phạm Văn Tân, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thảo, ông Nguyễn Quang Hợp, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại mỗi gia đình đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồng Thanh thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng của Thành phố trong năm qua tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành tích nổi bật.

Bí thư Thành ủy thăm hỏi sức khỏe và cảm ơn chân thành với những đóng góp của các đồng chí trong xây dựng, phát triển Thành phố nói riêng và tỉnh nhà nói chung trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn thời gian tới cấp ủy, chính quyền Thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự đóng góp ý kiến, kinh nghiệm của các đồng chí để Thành phố có những chủ trương, định hướng đúng đắn nhằm xây dựng bộ máy chính quyền thành phố vững mạnh, xây dựng Thành phố ngày càng phát triển.

Đoàn lãnh đạo Thành phố Tây Ninh thăm, chúc tết ông Nguyễn Văn Tiến-nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo Thành phố trao tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQVN Thành phố chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, đón Xuân vui tươi đầm ấm.

Nhật Quang