BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc tết gia đình chính sách và các tổ chức tôn giáo, dân tộc 

Cập nhật ngày: 16/01/2017 - 09:18

BTNO - Nhân dịp xuân Đinh Dậu, đoàn lãnh đạo Thành phố Tây Ninh do ông Nguyễn Văn Tới- Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo Thành ủy qua các thời kỳ và các tổ chức tôn giáo, dân tộc trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh, hiện đã hơn 90 tuổi, đang sống cùng cháu ở phường Ninh Sơn.

Ông Nguyễn Văn Tới- Trưởng BTC Thành ủy tặng quà cho mẹ VNAH Võ Thị Thạnh.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Tới kính chúc mẹ năm mới nhiều sức khỏe, sống vui cùng con cháu và tặng mẹ Võ Thị Thạnh một phần quà tết.

Đoàn đến thăm Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa- Viện chủ hệ thống các chùa Núi Bà Tây Ninh và Ban Đại diện hệ thống các chùa Núi Bà. Nhiều năm qua, Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn thành phố Tây Ninh, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Chuẩn bị tết 2017, Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa cũng đã tặng hàng trăm phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các phường, xã trên địa bàn.

Đoàn đã trao tặng hoa, quà tết và chúc Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa sức khỏe, tiếp tục hỗ trợ địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo trong thời gian tới.

Ngoài ra, đoàn còn đến thăm Ban Đại diện tộc người Tà Mun và già làng Lâm Văn Rol (khu phố Ninh Đức), cùng các tổ chức tôn giáo như Ban cai quản họ đạo Cao đài Ninh Sơn, Ninh Hòa, Ninh Phước, Thái Bình, Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Ban Chỉnh đạo Tây Ninh và Ban điều hành Vạn Pháp Cung.

Tại mỗi nơi, đoàn thăm hỏi tình hình hoạt động, tặng quà tết và chúc các tổ chức tôn giáo hành đạo đúng quy định, tích cực cùng địa phương chăm lo cho tín đồ có hoàn cảnh khó khăn, sống tốt đời đẹp đạo.

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thành ủy qua các thời kỳ, hiện đang cư ngụ trên địa bàn xã Thanh Điền, huyện Châu Thành.

Xuân Vũ