BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo thị xã Hòa Thành thăm, chúc tết các đơn vị 

Cập nhật ngày: 12/02/2021 - 12:44

BTNO - Tối 11.2 (nhằm ngày 30 Tết), đoàn cán bộ lãnh đạo thị xã Hòa Thành do ông Nguyễn Nam Hưng-Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tại Trung tâm Y tế thị xã và các xã, phường trên địa bàn.

Đoàn đến thăm chúc tết và tặng quà Trung tâm y tế thị xã Hòa Thành.

Tại các đơn vị đoàn nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020; kế hoạch công tác khám chữa bệnh, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Bí thư Thị ủy Hòa Thành Nguyễn Nam Hưng ghi nhận, biểu dương các đơn vị đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và gửi lời chúc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ các đơn vị dồi dào sức khỏe.

Đoàn đến thăm chúc tết và tặng quà lãnh đạo xã Trường Đông.

Đồng thời, ông Nguyễn Nam Hưng lưu ý, trong những ngày tết các đơn vị phải luôn nêu cao trách nhiệm, tinh thần cảnh giác, thực hiện nghiêm chế độ trực, sẵn sàng chiến đấu, nhất là đấu tranh với các loại tội phạm và tiếp tục nỗ lực kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho nhân dân.

Nhân dịp này, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Hòa Thành đã tặng cho các đơn vị một phần quà tết.

Võ Liêm