BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo thị xã Hòa Thành thăm, chúc tết Hội Thánh và các cơ sở tôn giáo Cao Đài 

Cập nhật ngày: 06/02/2021 - 23:55

BTNO - Ngày 5.2, đoàn cán bộ thị xã Hòa Thành do Bí thư Thị ủy Nguyễn Nam Hưng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo Cao Đài trên địa bàn thị xã nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đoàn cán bộ thị xã Hòa Thành đến thăm, chúc tết Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh.

Đoàn đến thăm và chúc tết Hội thánh Cao Đài Tòa Thành Tây Ninh; Ban đại diện Hội thánh; Ban Điều hành Trí Huệ Cung và 12 Ban cai quản họ đạo Cao Đài.

Tại mỗi điểm đến, Bí thư Thị ủy Nguyễn Nam Hưng thông tin về tình hình phát triển KT-XH của Hòa Thành. Ông Nguyễn Nam Hưng nhấn mạnh kết quả đạt được của địa phương trong năm qua là có sự đóng góp rất lớn của các cơ sở tôn giáo Cao Đài.

Ông mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội.

Bí thư Thị ủy gửi lời chúc đến Hội Thánh cùng các cơ sở tôn giáo Cao Đài và đồng bào theo đạo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, ấm áp, anh khang và thịnh vượng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lãnh đạo Hòa Thành đề nghị các cơ sở tôn giáo tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh, bảo đảm không tập trung đông người, thực hiện nghiêm thông điệp “5k”. 

Võ Liêm