Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo thị xã Trảng Bàng thăm chiến sĩ mới 

Cập nhật ngày: 15/04/2024 - 16:19

BTNO - Lãnh đạo thị xã Trảng Bàng vừa tổ chức đoàn đến thăm, động viên thanh niên địa phương nhập ngũ năm 2024 tại Trung đoàn 4, Sư đoàn 5.

Tặng quà cho chiến sĩ mới là con em thị xã Trảng Bàng.

Tại buổi gặp mặt, đơn vị báo cáo về kết quả học tập và rèn luyện của các chiến sĩ mới. Theo đó, 100% thanh niên thị xã Trảng Bàng nhập ngũ luôn phấn khởi, tự tin, đoàn kết, thích nghi được với nền nếp, chế độ hằng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định đơn vị.

Qua hơn một tháng học tập và huấn luyện, với sự giúp đỡ của đơn vị, nỗ lực của bản thân cùng với những tình cảm, sự động viên của gia đình, các chiến sĩ mới là thanh niên thị xã Trảng Bàng đã nhanh chóng hoà nhập với môi trường quân đội, tác phong chững chạc và trưởng thành, nhận thức tốt về trách nhiệm, nhiệm vụ trong quân ngũ.

Chiến sĩ mới học điều lệnh đội ngũ tay không.

Đoàn công tác thị xã Trảng Bàng thăm hỏi, động viên, lắng nghe những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chiến sĩ mới và thăm nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt học tập, huấn luyện của các chiến sĩ. Đoàn đã trao tặng đơn vị cùng các chiến sĩ mới là thanh niên của thị xã Trảng Bàng nhiều phần quà ý nghĩa, chúc các chiến sĩ mới luôn phát huy tốt truyền thống, đoàn kết, yêu thương, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin kỳ vọng của địa phương, gia đình và người thân.

Lê Thuận