BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc tết bà con Khmer huyện Tân Châu

Cập nhật ngày: 23/04/2013 - 06:01
HTML clipboard

(BTNO)- * Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer, ông Huỳnh Văn Quang- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh và lãnh đạo huyện Tân Châu, xã Tân Hoà đã đến dự và chúc tết bà con dân tộc Khmer tại ấp Con Trăn, xã Tân Hoà, huyện Tân Châu.

Ông Huỳnh Văn Quang- Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) tặng quà tết cho bà con Khmer ấp Con Trăn, xã Tân Hòa

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Huỳnh Văn Quang ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của quý sư sãi, già làng và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer vào thành quả chung của tỉnh thời gian qua. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện cũng ân cần thăm hỏi sức khoẻ và chúc các vị sư sãi, già làng và bà con dân tộc Khmer đón năm mới vui tươi, an lành; đồng thời mong muốn bà con tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đoàn kết cùng các dân tộc anh em trong tỉnh phấn đấu tăng gia lao động sản xuất, làm giàu cho bản thân, gia đình và cho xã hội; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xây dựng khu dân cư, ấp văn hoá do Mặt trận và các đoàn thể phát động, đặc biệt là tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Ngọc Mến

 

* Chiều 22.4, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Pha – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Tân Châu, đại diện công an, các đồn biên phòng huyện Tân Châu đến thăm hỏi và chúc tết đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn ấp Suối Dầm, xã Tân Đông, huyện Tân Châu nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Ông Nguyễn Thanh Pha- Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ (trái) tặng quà tết cho bà con dân tộc Khmer.

Thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Thanh Pha phát biểu chúc tết, thăm hỏi, chúc bà con đón tết cổ truyền vui tươi hạnh phúc, qua đó cũng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn của quý sư sãi, già làng và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer vào những thành quả chung của tỉnh nhà trong năm qua. Ông Pha nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và MTTQ các cấp luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có dân tộc Khmer. Hiện tại các chương trình, kế hoạch nhằm đảm bảo cho bà con có cuộc sống no ấm, hạnh phúc đang và tiếp tục được địa phương triển khai thực hiện.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã gửi tặng đến đại diện bà con dân tộc Khmer tại đây những phần quà tết, chúc bà con có một cái tết ấm no và sung túc.

Việt Khoa