Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới 

Cập nhật ngày: 18/01/2020 - 18:01

BTNO - Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết cho các đơn vị làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới địa bàn huyện Tân Châu.

Cùng tham gia trong đoàn có các đơn vị thành viên gồm: Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Sở Giao thông vận tải, Ban CHQS huyện và Phòng LĐTB&XH Tân Châu.

Đại  tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tặng quà Tết cho gia đình có nhà liền kề Chốt dân quân cây Mít Mọi.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị T45-Quân khu 7, Hải quan cửa khẩu Kà Tum, các Đồn biên phòng, Chốt Dân quân và 5 gia đình người dân có nhà liền kề Chốt dân quân cây Mít Mọi.

Tại các nơi đến thăm, đoàn được nghe các đơn vị báo cáo thành tích đạt được trong năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trong những ngày Tết, đồng thời hứa bảo đảm trực thật tốt cho nhân dân vui Xuân đón Tết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Trứ- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh biểu dương sự cố gắng của các đơn vị và tặng quà đầu Xuân cho các đơn vị vui tết, chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị đứng chân trên tuyến biên giới vui xuân, đón Tết vui vẻ, hạnh phúc.

Đại tá Nguyễn Văn Trứ cũng lưu ý các đơn vị phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng trên địa bàn tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đảm bảo an ninh biên giới quốc gia; tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết đầm ấm, vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Sơn Tòng