BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang 

Cập nhật ngày: 18/01/2020 - 14:25

BTNO - Nhân dịp mừng Xuân Canh Tý năm 2020, Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UB.MTTQVN tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc tết lực lượng vũ trang trong tỉnh.

* Đoàn do ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban ngành đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Đại đội 54 huyện Trảng Bàng, Chốt dân quân cầu Ông Sãi (xã Bình Thạnh), Đồn biên phòng 855 Phước Chỉ và Trạm kiểm soát ấp Bình Phú, Đội địa bàn ấp Bình Phú, Chốt K1, Chốt Vườn Ớt, Chốt Cầu Bò, Chốt bãi rác, Chốt dân quân Phước Mỹ (xã Phước Chỉ), Chốt A8 và Chốt Rạch Tràm- Bến phà Lộc Giang.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái thăm hỏi tình hình đơn vị.

Tại mỗi nơi đến thăm, các đơn vị báo cáo tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán. Dù điều kiện còn khó khăn, với ý thức trách nhiệm của người lính, hầu hết cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các đơn vị trong việc giữ gìn đường biên cột mốc, giữ vững an ninh chính trị địa phương, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; làm tốt công tác đối ngoại, bảo vệ đường biên cột mốc; duy trì, xây dựng đơn vị xanh, sạch, đẹp, chính quy và nề nếp.    

Dịp này, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái đã gửi tặng mỗi đơn vị một phần quà tết, chúc cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón tết.

Phương Thảo

* Tại huyện Dương Minh Châu, đoàn do bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp (thứ 2, bên trái) tặng quà cho các đơn vị LLVT huyện Dương Minh Châu.

Đoàn đã đến thăm Kho KX5, Phòng Kỹ thuật thuộc Bộ CHQS tỉnh; Kho KX5 (Biên phòng); Trung đội Tự vệ (Công ty TNHH Pou Hung); Đội bảo vệ tuyến cáp quang của Bộ Quốc phòng và Quân khu 7; Công ty TNHH MTV Thuỷ lợi Dầu Tiếng – Phước Hoà; Đài quan sát V72, Sư đoàn PK 367 thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân và Đồn Công an Hồ nước Dầu Tiếng.

Tại mỗi nơi tới thăm, đoàn đã được nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2019 và kế hoạch năm 2020 cũng như công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân, đón Tết.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp đã tặng mỗi đơn vị một phần quà Tết, đồng thời chúc tập thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, lập nhiều thành tích cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Thiên Di

* Ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát, Ban Quản lý các khu di tích lịch sử cách mạng miền Nam, cán bộ chiến sĩ Ban căn cứ An ninh Trung ương Cục miền Nam, Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Xa Mát và Đồn biên phòng Xa Mát.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong (trái) tặng quà cán bộ, nhân viên VQG Lò Gò - Xa Mát.

Tại các nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã được nghe các đơn vị báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2019 và kế hoạch tổ chức hoạt động trong những ngày trước, trong và sau tết.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong đánh giá cao những thành tích và kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua; mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, lập nhiều thành tích cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Đức Thịnh

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm Đội K71 thuộc Bộ CHQS tỉnh, Trại nuôi dưỡng xã hội Chùa Cẩm Phong, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 2 thuộc Trạm cảnh sát giao thông Trảng Bàng, Tổ chống buôn lậu cầu Gò Dầu, Chốt Dân quân KCN Phước Đông, Trung đội tự vệ thuộc Công ty TNHH PouLi Việt Nam, Đồn Công an và Đội nghiệp vụ Hải quan công nghiệp Phước Đông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tặng quà cho đơn vị.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cùng đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe, tình hình hoạt động của các đơn vị và trao tặng mỗi đơn vị một phần quà Tết.

Trọng Cầu

* Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc làm trưởng đoàn công tác cùng Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành Nguyễn Nam Hưng và đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, huyện đến thăm hỏi, chúc mừng năm mới các đơn vị xã hội trên địa bàn huyện Hoà Thành.

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Hội Người mù tỉnh, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh, Trường Khuyết tật, Cơ sở Dưỡng lão Trường Tây, cơ sở Bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang và Viện Dưỡng lão thuộc Trí Giác Cung.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho các em học sinh Trường Khuyết tật tỉnh.

Tại các cơ sở, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh được nghe báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị. Chia sẻ những đóng góp tích cực của các cá nhân, tập thể trong việc chăm lo cho các hoàn cảnh neo đơn, khó khăn, những trường hợp khuyết tật, ông Nguyễn Thanh Ngọc cho rằng, ngoài trách nhiệm, những người làm công tác này phải thật sự là những người làm việc bằng cái tâm, bằng tất cả nhiệt huyết của bản thân.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngọc chúc tất cả cán bộ, nhân viên, những người làm công tác xã hội nhiều sức khoẻ, một năm mới an khang, thịnh vượng và sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội.  

N.D

* Tại Châu Thành, đoàn do ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành ủy Tây Ninh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các cơ quan, sở, ngành tỉnh và huyện Châu Thành đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Hạt Kiểm lâm liên huyện Châu Thành – Bến Cầu tại xã Trí Bình; Cơ sở dưỡng lão Vinh Sơn ở thị trấn Châu Thành; Cơ sở bảo trợ xã hội Phước Điền ở xã Thanh Điền.

Đoàn công tác của tỉnh trao quà cho các đơn vị trực thuộc CA tỉnh trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đoàn cũng đến thăm các đơn vị trực thuộc CA tỉnh trú đóng trên địa bàn xã Thanh Điền, gồm Trại Tạm giam CA tỉnh, Phòng Cảnh sát THA hình sự và hỗ trợ tư pháp, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành ủy Tây Ninh biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các đơn vị để đạt được kết quả trong năm qua, đồng thời đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện tốt các kế hoạch, phương án đã đề ra trong công tác giữ gìn đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020; có sự sắp xếp phân công hợp lý lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu, xử lý kịp thời các tình huống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; quan tâm thực hiện tốt các chế độ chăm lo tết cho các cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Nguyễn Mạnh Hùng và lãnh đạo huyện Châu Thành đã trao tặng mỗi đơn vị 1 phần quà chúc mừng năm mới.

Nhật Quang