BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc tết cổ truyền đồng bào Khmer tại xã Tân Đông 

Cập nhật ngày: 13/04/2021 - 19:50

BTNO - Sáng 13.4, đoàn do ông Nguyễn Văn Trung-Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban, ngành, lực lượng vũ trang đến thăm và chúc tết cổ truyền tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Văn Trung-Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho sư quản lý chùa Kà Ốt.

Đoàn đến thăm, chúc tết các sư sãi, người có uy tín tại các ấp Kà Ốt, Tầm Phô và Suối Dầm. Ông Nguyễn Văn Trung-Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những thành tựu về kinh tế- xã hội ở địa phương, đời sống người dân có những đổi thay tích cực.

Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tết cổ truyền tết Chol Chnam Thmay đến đồng bào dân tộc, các vị sư sãi; chúc đồng bào có một mùa tết cổ truyền tươi vui, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Trung-Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy  (bìa trái) thăm hỏi đời sống người dân tộc tại ấp Tầm Phô, xã Tân Đông, huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Văn Trung đề nghị bà con vui tết nhưng phải cảnh giác, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, bảo đảm  an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương, các vị sư sãi, người có uy tín tích cực tuyên truyền để đồng bào quan tâm thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp sắp tới.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND,  UBND, UB. MTTQ Việt Nam tỉnh, ông nguyễn Văn Trung trao quà đến các sư sãi, những người có uy tín tại địa phương.

Ngô Tuyết