BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc tết tại Hội VHNT và Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật tỉnh 

Cập nhật ngày: 01/02/2021 - 18:05

BTNO - Sáng 1.2, đoàn do ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết tại Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) và Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật (Liên hiệp hội) tỉnh.

Ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu, chúc tết tại Liên Hiệp hội.

Trong năm 2020, nhiều mô hình, đề tài khoa học đã được ứng dụng hiệu quả trong sản xuất, đời sống, cũng như hình ảnh, văn hóa, con người Tây Ninh được quảng bá thông qua tác phẩm nghệ thuật. Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng thông báo những kết quả khả quan về kinh tế, xã hội mà Đảng bộ, chính quyền nhân dân đạt được trong năm 2020; thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, trong đó có những đóng góp của đội ngũ trí thức, giới văn nghệ sĩ.

Bà Dương Thị Thu Hiền, Chủ tịch Liên Hiệp hội phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh mong muốn đội ngũ trí thức, giới văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được một cách hiệu quả, thiết thực hơn trong sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt khi hiện nay tỉnh ta đang hướng tới thực hiện chính quyền, đô thị thông minh, sản xuất nông nghiệp công nghệ cao…

Ông Phạm Hùng Thái, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà cho 5 cá nhân tiêu biểu tại Liên hiệp hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông  Phạm Hùng Thái  trao tặng những phần quà của Tỉnh ủy, HĐND- UBND, UB. MTTQVN đến đại diện Hội VHNT, Liên hiệp hội. Ông Thái cũng gửi lời chúc sức khỏe, đồng thời chia sẻ những khó khăn, động viên đến cán bộ, các văn nghệ sĩ, đội ngũ trí thức tỉnh nhà, kêu gọi nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh; tặng 10 phần quà cho 10 văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu.  

Ngô Tuyết