BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Họp mặt doanh nhân – nhà báo mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

Cập nhật ngày: 23/01/2014 - 05:51

Đến dự buổi họp mặt có nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Minh và Lê Thị Bân, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Chủ tịch Hội doanh nhân Tây Ninh Nguyễn Thái Bình tặng hoa Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ nhấn mạnh: “Kinh tế và Thông tin, văn hoá, tư tưởng là 2 mặt trận cực kỳ quan trọng. Sự gắn kết giữa Nhà nước – Nhà doanh nghiệp – Nhà báo là động lực và là nền tảng góp phần làm nên thành công trong công cuộc đổi mới của đất nước nói chung và sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà nói riêng”.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ phát biểu tại buổi họp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông báo đến các doanh nhân khái quát những thành tựu mà tỉnh Tây Ninh đạt được trong năm 2013 vừa qua, đặc biệt là việc Thị xã được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh. Bà cho biết thêm, UBND tỉnh dự kiến sẽ tổ chức lễ công bố thành lập thành phố Tây Ninh vào ngày 14.2.2014.

Chủ tịch Hội doanh nhân Tây Ninh Nguyễn Thái Bình tặng hoa Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ.

Chủ tịch Hội doanh nhân Tây Ninh Nguyễn Thái Bình tặng hoa Phó Chủ tịch Hội Nhà báo VN tỉnh Tây Ninh Lê Bá.

Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt.

Cũng tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội doanh nhân Tây Ninh, ông Nguyễn Thái Bình đã tặng hoa chúc mừng năm mới cho Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ cùng Phó Chủ tịch Hội Nhà báo VN tỉnh Tây Ninh Lê Bá.

Đ. Hoàng Thái