BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh, huyện: Thăm, chúc tết các đơn vị LLVT

Cập nhật ngày: 31/01/2014 - 06:38

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân huyện Tân Biên. Tiếp đoàn có ông Lê Minh Thế- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà cho ban thường vụ huyện ủy Tân Biên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã báo cáo với đoàn về tình hình công tác trực Tết và chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2014. Theo đó, huyện đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền và vật chất trị giá hơn 1,6 tỷ đồng, tặng hơn 4.600 phần quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, đảm bảo không để không có hộ dân nào không có tết; các đơn vị cũng đã có kế hoạch tổ chức tốt công tác trực tết, đảm bảo cho việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

* Tối cùng ngày, đoàn do ông Trần Văn Chiến- Bí thư huyện ủy Tân Biên làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực ban tại các đơn vị LLVT huyện, công an huyện, các xã/thị trấn, đội ngũ y, bác sĩ và các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Các đơn vị đã báo cáo với đoàn về tình hình tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở địa phương đón Tết; tình hình an ninh trật tự trong những ngày trước tết, kế hoạch giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau tết…

Lãnh đạo huyện đã động viên, nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ làm tốt nhiệm vụ trực ban trong những ngày tết và tặng quà, chúc cán bộ, chiến sĩ vui đón xuân mới.

Đức Thịnh

* Đoàn lãnh đạo Thành ủy- HĐND- UBND- UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh do ông Phạm Văn Tân- Bí thư thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các lực lượng: CA, Ban CHQS, TTYT thành phố Tây Ninh và 5 phường nội thị là phường I, phường II, phường III, phường IV và phường Hiệp Ninh.

Bí thư thành ủy  thành phố Tây Ninh Phạm Văn Tân  tặng quà lãnh đạo ban chỉ huy quân sự.

Đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tóm tắt về công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người dân tộc thiểu số, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương; công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và và sau Tết.

Lãnh đạo thành phố Tây Ninh chúc Tết và tặng quà của Thành ủy cho cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ trực tết; đồng thời cũng động viên, nhắc nhở lãnh đạo các đơn vị phải quan tâm chỉ đạo các lực lượng đảm bảo công tác trực, kịp thời xử lý các vụ việc xảy ra nhằm đảm bảo cho nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn.

Phương Ngân

* Đoàn do ông Nguyễn Hồng Quang- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.Tây Ninh dẫn đầu, cùng với ông Trần Hữu Hậu- Chủ tịch UBND TP. Tây Ninh đã đến thăm, chúc tết các xã, phường trên địa bàn gồm: xã Bình Minh, Thạnh Tân, Tân Bình và phường Ninh Sơn, Ninh Thạnh.

Tại các đơn vị, đoàn thăm hỏi, chúc tết lãnh đạo các phường, xã và tập thể cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị tiếp tục gặt hái những thành quả mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế địa phương, góp phần cùng xây dựng thành phố Tây Ninh ngày càng phát triển.

Dịp này, đoàn lãnh đạo thành phố trao tặng cho mỗi đơn vị 1 phần quà chúc mừng năm mới của Thành ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh.

Nhật Quang

* Đoàn lãnh đạo huyện Trảng Bàng do ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên và những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.  

Bí thư Nguyễn Thanh Ngọc bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến sự phát triển của bệnh viện tuyến huyện, với sự đầu tư các thiết bị và công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Nguyễn Thanh Ngọc thăm bệnh nhân tại khoa cấp cứu.

Đồng chí mong rằng Trung tâm y tế huyện tiếp tục phát huy kết quả đạt được, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ để phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cũng tại Trung tâm y tế, ông Nguyễn Thanh Ngọc cùng ông Trần Văn Minh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các các thành viên trong đoàn đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân bị bệnh nặng đang điều trị tại khoa cấp cứu và phòng hồi sức, đồng thời động viên các bệnh nhân cố gắng vượt lên nỗi đau bệnh tật, sớm lành bệnh.

Tấn Trung