BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 27/04/2017 - 22:56

BTNO - Kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975- 30.4.2017), chiều 27.4, ông Huỳnh Thanh Phương- Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Châu Thành đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH).

Ông Huỳnh Thanh Phương- Phó trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh thăm mẹ VNAH Lê Thị Mạnh.

Đoàn đã đến thăm các mẹ VNAH: Nguyễn Thị Chảy (sinh năm 1933, ngụ xã Đồng Khởi), Nguyễn Thị Trái (sinh năm 1925, ngụ xã Phước Vinh), Lê Thị Mạnh (sinh năm 1928) và mẹ Trần Thị Tranh (sinh năm 1920), cùng ngụ xã An Cơ.

Tại những nơi đến thăm, ĐBQH Huỳnh Thanh Phương đã trao tặng mỗi gia đình của mẹ VNAH 1 phần quà; đồng thời thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc.

* Đoàn gồm có ông Phạm Hùng Thái- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Phan Văn Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đến thăm hỏi các mẹ VNAH trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái thăm hỏi và tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Đừng.

Các thành viên trong đoàn đến thăm hỏi sức khoẻ và tặng quà các mẹ VNAH: Mai Thị Mai (sinh năm 1929, ngụ xã Tiên Thuận), mẹ Nguyễn Thị Nào (sinh năm 1920, ngụ xã Long Khánh) và mẹ Trần Thị Đừng (sinh năm 1933, ngụ xã Long Chữ).

* Ông Nguyễn Đình Xuân- Bí thư Huyện uỷ dẫn đầu đoàn cán bộ huyện Tân Châu đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện uỷ Tân Châu Nguyễn Đình Xuân tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại các xã Tân Hiệp, Tân Hội, Tân Đông và Tân Hà, đoàn đến thăm, tặng quà cho các thương binh: Trần Văn Bé, Phạm Bình Minh, Trương Thị Bản, Nguyễn Đăng Thường, Thạch Cal, Lê Văn Chung, Nguyễn Văn Quý và ông Huỳnh Văn Tèo.

Trúc Linh- Quang Son- Chí Thành


 
Liên kết hữu ích