BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh, huyện: Thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Dương Minh Châu

Cập nhật ngày: 26/07/2012 - 05:29

(BTNO)- Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 25.7, ông Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Dương Minh Châu (DMC) đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng- Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Tây Ninh thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Vơi ở xã Bàu Năng.

Trong đợt này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Vơi ngụ ở ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng và mẹ Phạm Thị Anh ở ấp B1, xã Phước Minh; thăm gia đình vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Tặng, gia đình thương binh 2/4 Nguyễn Văn Cù, thương binh 1/4 Đinh Văn Lầu cùng ngụ ở xã Cầu Khởi; thương binh 1/4 Lê Văn Cưởng ngụ xã Chà Là và gia đình bà Thái Thị Ngọc ngụ ở xã Phan là người có công với cách mạng. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình từng hộ, đồng thời, đoàn đã gởi tặng mỗi gia đình 1 phần quà cùng tiền mặt từ 800 ngàn đến 1 triệu đồng.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Hợp- Bí thư Huyện uỷ DMC cùng đoàn cán bộ các ban, ngành, đoàn thể huyện cũng đã đi thăm và tặng quà cho 06 gia đình chính sách tiêu biểu ở địa phương. Tại xã Lộc Ninh, đoàn đã đến thăm gia đình mẹ VNAH Phạm Thị Ánh , mẹ liệt sĩ Phạm Thị Sua, thương binh 2/4 Mai Hoàng Việt, gia đình mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Ghé ở ấp 3, xã Bến Củi và gia đình ông Nguyễn Văn Hùng, gia đình ông Nguyễn Văn Que đều là thương binh 2/4 ngụ tại xã Truông Mít.

Hiền Âu