BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh: Thăm, tặng quà cho người cao tuổi

Cập nhật ngày: 03/10/2012 - 05:48

(BTN)- Nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2012), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các cụ cao tuổi trong tỉnh.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân (bên trái) thăm và tặng hoa cho cụ Phan Thị Thoả (104 tuổi, ngụ xã Ninh Sơn, Thị xã).

Tại huyện Dương Minh Châu, đoàn do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 cụ thọ từ 100 tuổi trở lên, gồm các cụ: Nguyễn Thị Đang (102 tuổi), Nguyễn Thị Mồng (107 tuổi), Lưu Thị Ngàn (101 tuổi), Nguyễn Văn Cù (101 tuổi) và Đồng Thị Thiêu (100 tuổi). Riêng cụ Đồng Thị Thiêu được Hội người cao tuổi Việt Nam tặng giấy chúc thọ đúng 100 tuổi trong năm nay. Trò chuyện với các cụ, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ, lắng nghe những tâm tư tình cảm, nguyện vọng của các cụ đồng thời chúc các cụ sống khoẻ, sống vui với gia đình và con cháu.

Tại Thị xã, ông Nguyễn Minh Tân - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Người cao tuổi Thị xã đã đến tặng quà cho 13 cụ cao tuổi. Tại mỗi gia đình, ông Nguyễn Minh Tân đã ân cần thăm hỏi, chúc các cụ sống vui, sống khoẻ, đồng thời tặng mỗi cụ một phần quà. Riêng 5 cụ vừa tròn 100 tuổi còn được nhận giấy chúc thọ của Hội người cao tuổi Việt Nam.

Trước đó, các địa phương cũng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà, chúc thọ các cụ cao tuổi trên địa bàn mỗi huyện/thị.

Đại Dương – Thuỳ Dương