BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm các gia đình chính sách nhân kỷ niệm Chiến thắng 30.4

Cập nhật ngày: 27/04/2010 - 11:08
HTML clipboard

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Chiến thắng 30.4.1975, chiều ngày 27.4.2010, các vị lãnh đạo tỉnh cùng với lãnh đạo các địa phương đã đến thăm những người có công, gia đình chính sách ở nhiều nơi trong tỉnh.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ thăm BMVNAH Vương Thị Vắng

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ đến thăm các Bà mẹ VNAH Vương Thị Vắng và Trần Thị Thanh, ngụ tại xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên. Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Nguyễn Ngọc Dũng thăm các Bà mẹ VNAH Phạm Thị Anh, ngụ ấp B1, xã Phước Minh và Nguyễn Thị Ánh, ngụ ấp Lộc Trung, xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Nên (thứ hai bên phải) thăm BMVNAH Ngô Thị Khen

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Nên cùng với lãnh đạo huyện Gò Dầu đã đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Ngô Thị Khen, ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh và Anh hùng LLVT nhân dân Phạm Văn Chiến hiện ngụ ấp Rổng Tượng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu. Được biết trong các cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho đất nước, huyện Gò Dầu có 49 Bà mẹ VNAH, 6 Anh hùng LLVT nhân dân. Hiện nay chỉ còn mẹ Khen và ông Chiến còn sống.

PCT-HĐND tỉnh Phan Văn Sử thăm AHLLVTND Bùi Văn Thuyên

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Văn Sử đến thăm các Bà mẹ VNAH Lê Thị Inh và Trần Thị Thắm, Anh hùng LLVT nhân dân Bùi Văn Thuyên, cùng ngụ huyện Châu Thành.

Tại mỗi nơi, các vị lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi, tặng quà các Bà mẹ VNAH và Anh hùng LLVT nhân dân.

NB – VT – GS - KC