BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 

Cập nhật ngày: 05/03/2021 - 17:05

BTNO - Sáng 5.3, ông Nguyễn Thành Tâm-Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8.3.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm, phát biểu chúc mừng.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi hoa chúc mừng, gửi lời chúc sức khỏe đến các nữ cán bộ, công nhân viên chức lao động của Hội. Phát biểu tại buổi gặp, ông Nguyễn Thành Tâm ghi nhận những đóng góp của các tầng lớp phụ nữ cho sự phát triển chung của kinh tế xã hội ở địa phương.

Bà Phan Thị Thùy Vân-Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểutại buổi gặp.

Mặc dù, trong năm qua, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến đời sống của các tầng lớp phụ nữ, nhưng Bí thư Tỉnh ủy tin rằng với sự nỗ lực của các cấp hội sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, triển khai các phong trào, hoạt động chăm lo cho phụ nữ hiệu quả cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm (phải), Phó Bí Thư Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái tặng hoa chúc mừng Hội LHPN.

“Trong thời gian tới, dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tôi mong rằng các cấp hội tiếp tục vượt qua những khó khăn, tiếp tục thực hiện hiệu quả các hoạt động chăm lo cho đời sống phụ nữ; tập trung chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; vận động hội viên phụ nữ tích cực tham gia vào đợt bầu cử sắp tới, đảm bảo quyền lợi phụ nữ trong tham gia hoạt động chính trị”, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm nhấn mạnh.

Ngô Tuyết