BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Báo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/02/2022 - 22:22

BTNO - Sáng 7.2.2022, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần, ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, chúc tết Báo Tây Ninh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong phát biểu tại buổi gặp mặt

Cùng tham dự có bà Trần Thị Ngọc Mai- Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo phòng chuyên môn UBND tỉnh.

Báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của Báo Tây Ninh trong năm 2021, bà Trần Thị Mỹ Linh- Tổng Biên tập cho biết, năm vừa qua Báo Tây Ninh hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm xuất bản báo đúng định kỳ, kịp thời, nhất là trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, Báo Tây Ninh điện tử thường xuyên cập nhật tin tức, phản ảnh nhanh và chính xác các hoạt động của tỉnh đến đông đảo độc giả trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là trong thời điểm giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 và dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Tổng Biên tập Báo Tây Ninh chia sẻ một số khó khăn trong hoạt động báo chí như: việc cung cấp thông tin từ các sở, ngành, địa phương có lúc chưa kịp thời để định hướng thông tin dư luận; cơ chế tự chủ cũng gây khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; trang thiết bị máy móc để tác nghiệp còn lạc hậu, chưa đáp ứng nhu cầu so với nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới.

Về định hướng trong năm 2022, bà Trần Thị Mỹ Linh khẳng định, Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đạt được trong năm qua, trong đó chú trọng chất lượng nội dung, tăng tính hấp dẫn và cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích, có giá trị. Báo Tây Ninh quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra với phương châm “đoàn kết, tăng tốc, chuyên nghiệp và trách nhiệm”.

Ông Võ Đức Trong- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Báo Tây Ninh trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn tuyên truyền phòng, chống Covid-19 hết sức khó khăn, vất vả.

Trong thời gian tới, lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn Báo Tây Ninh tiếp tục phát triển hơn nữa, đáp ứng xu thế báo chí trong thời đại 4.0. Nhân dịp đầu năm mới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Tây Ninh nhiều sức khoẻ, thắng lợi mới, luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh nhà.

Đức An