BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị 

Cập nhật ngày: 26/01/2020 - 21:00

BTNO - Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị trực tết và các địa phương trong tỉnh.

* Đoàn do ông Nguyễn Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tây Ninh đã đến thăm, chúc tết tại huyện Hòa Thành. Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nghe Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành báo cáo khái quát tình hình trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc. Đáng chú ý là công tác chăm lo cho người nghèo Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, huyện Hòa Thành đã phát động và quyên góp gần 1,6 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, đảm bảo tất cả các gia đình đều vui Tết.

Ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tây Ninh đến chúc tết tại huyện Hòa Thành

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Ông đề nghị huyện chỉ đạo thực hiện tốt công tác trực sẵn sàng trong dịp Tết năm nay; chủ động trước mọi tình hình, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Trước thềm năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân đã gửi lời chúc các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân huyện Hòa Thành có một mùa xuân an lành, hạnh phúc; đồng thời trao quà tết cho Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Thành.

Võ Liêm

* Tại Gò Dầu, ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và chúc Đảng bộ, Nhân dân Gò Dầu năm mới có nhiều thắng lợi mới, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, nâng cao đời sống nhân dân; thực hiện thành công Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn huyện.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chúc tết Đảng bộ, Nhân dân Gò Dầu

Ông Lê Thành Công, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu thay mặt Đảng bộ huyện cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy Tây Ninh và hứa ra sức thi đua, lao động, sáng tạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2020.

* Cũng trên địa bàn Gò Dầu, đoàn lãnh đạo huyện do ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến chúc tết đội ngũ y, bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện và thăm các bệnh nhân không về được cùng gia đình đón năm mới.

Lãnh đạo huyện Gò Dầu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe từng bệnh nhân, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị sớm lành bệnh và tặng mỗi bệnh nhân 500.000 đồng.

Lý Tài – Hồng Ân

* Bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh đã đến thăm và chúc tết Ban thường vụ Huyện ủy Tân Châu.

Tại đây, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã nghe Ban thường vụ Huyện ủy, UBND huyện và các ngành Công an, Quân sự báo cáo công tác trực tết và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện đến thời điểm hiện tại. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp đánh giá cao sự chủ động trong công tác chuẩn bị tết của huyện, đồng thời đề nghị huyện tích cực hơn nữa trong vấn đề giữ gìn an ninh trật tự trong các hoạt động tổ chức vui xuân đón tết, đảm bảo cho nhân dân đón tết vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp trao quà cho lãnh đạo huyện Tân Châu

* Trước đó, ông Trần Văn Tiên- Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà đội ngũ Y, Bác sĩ trực và các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Châu.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết và động viên đội ngũ cán bộ y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện, phát biểu tại buổi gặp mặt ông Trần Văn Tiên mong rằng: các y, bác sĩ trực đêm giao thừa hãy cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tổ chức tốt công tác cấp cứu và chăm lo sức khoẻ cho những người còn nằm viện trong những ngày Tết Nguyên Đán canh Tý năm 2020.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Châu đã đến khoa cấp cứu gặp gỡ các bệnh nhân  thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đồng thời tặng cho mỗi bệnh nhân một phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Chí Thành

* Bà Nguyễn Thị Thu Hiền- Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết tại Công an huyện, Huyện đội, Trung tâm Y tế huyện, Điện lực Châu Thành và Trạm biến áp 110kv.

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà tại Ban CHQS huyện Châu Thành

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị đón tết, phân công trực tết để đảm bảo các hoạt động diễn ra bình thường phục vụ nhân dân đón tết được vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu Hiền ghi nhận, biểu dương những cố gắng, kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua, đồng thời yêu cầu cán bộ, nhân viên các đơn vị cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo phục vụ nhân dân đón tết được thuận lợi, vui tươi, an toàn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Gia Hân

* Tại Trảng Bàng, Bí thư Huyện uỷ Trương Nhật Quang cùng Chủ tịch UBND huyện Trần Anh Minh đã đến thăm, động viên các đơn vị trực Tết.

Tại mỗi đơn vị, lãnh đạo huyện trao tặng quà, chúc tết cán bộ chiến sĩ, đồng thời đề nghị các đơn vị cần chủ động nắm chắc diễn biến tình hình, chỉ đạo giải quyết và xử lý tốt các tình huống; chủ động tham mưu, đấu tranh, đảm bảo an ninh chính trị và nhiệm vụ quốc phòng an ninh; tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, tạo điều kiện cho nhân dân trong huyện vui Tết đón xuân an toàn, lành mạnh và tiết kiệm…

Hiểu Sinh