BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang 

Cập nhật ngày: 18/01/2023 - 23:24

BTNO - Sáng 18.1, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Tham gia đoàn còn có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

Đoàn đến thăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sư đoàn Bộ binh 5 (Quân khu 7).

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Gửi lời trân trọng và cảm ơn những đóng góp tích cực của Sư đoàn Bộ Binh 5 và các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh trong công tác quân sự, quốc phòng, công tác bảo đảm và giữ vững an ninh biên giới, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang trong dịp tết nguyên đán, tiếp tục tăng cường công tác trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự xã hội trên biên giới và nội địa trước, trong và sau tết, để mọi người, mọi nhà được đều được vui xuân, đón tết.

Nhân dịp xuân mới Quý Mão 2023, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm đã tặng những phần quà tết của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND -UBMTTQVN tỉnh đến các đơn vị và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ và gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tố Tuấn