BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các tổ chức tôn giáo 

Cập nhật ngày: 16/01/2023 - 15:07

BTNO - Ngày 15.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Hùng Thái cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban MTTQVN tỉnh và các ban, ngành đến thăm, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng quà cho Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và Ban Điều hành hệ thống các chùa núi Bà.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái gửi lời cám ơn các đơn vị trong năm qua đã luôn đồng hành với địa phương trong công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động tín đồ, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tích cực thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội tại địa phương; mong các tổ chức tôn giáo tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn tín đồ thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật, chung tay cùng chính quyền xây dựng địa phương ngày càng tốt đẹp.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho Ban Điều hành hệ thống các chùa núi Bà.

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc các vị chức sắc, tín đồ các tôn giáo một năm mới vui tươi, mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Phương Thảo