Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các đơn vị ra quân làm công tác dân vận tại Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 23/07/2024 - 15:41

BTNO - Sáng 23.7, ông Nguyễn Văn Mấy- Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Võ Văn Quý- Phó giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh cùng các ban ngành, đoàn thể huyện Bến Cầu đến thăm, động viên các đơn vị lực lượng vũ trang ra quân phối hợp làm công tác dân vận đợt 1 năm 2024 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, tặng quà các đơn vị ra quân làm công tác dân vận tại xã Tiên Thuận.

Đoàn đã đến thăm các đơn vị: Trung đoàn 174 Bộ CHQS tỉnh; Đại đội Bộ binh 61; Công an huyện; 2 Đồn Biên phòng Mộc Bài và Long Phước; Đại đội Dân quân cơ động huyện.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà các đơn vị đang phối hợp ra quân làm công tác dân vận. Thay mặt chỉ huy, các đơn vị cảm ơn sự quan tâm của Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh, huyện và báo cáo kết quả thực hiện trong những ngày đầu ra quân của đơn vị.

Tại các điểm ra quân, người dân cùng các đơn vị làm công tác dân vận đã vận động mạnh thường quân ủng hộ đất đá, gạch vụn nâng cấp nhiều tuyến đường trên địa bàn huyện. Ngoài ra, người dân các xã, thị trấn còn đóng góp, tặng rau, củ, quả, nước uống... giúp các đơn vị bổ sung vào bữa ăn trong những ngày ra quân làm công tác dân vận tại địa phương.

Khánh Hội