BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH, các thương binh, bệnh binh

Cập nhật ngày: 23/04/2012 - 09:47

(BTNO)- Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975- 30.4.2012), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), các đồng chí thương binh, bệnh binh trên địa bàn các huyện,thị.
* Trảng Bàng: Đoàn do Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Huỳnh Văn Quang cùng đại diện lãnh đạo Trảng Bàng đã đến thăm và tặng quà các Mẹ VNAH trên địa bàn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang tặng quà mẹ VNAH tại Trảng Bàng

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Na, 87 tuổi (xã An Hòa); Nguyễn Thị Hoắt, 99 tuổi; Nguyễn Thị Đáp, 96 tuổi; Nguyễn Thị Mừng, 97 tuổi (xã Đôn Thuận); Lê Thị Đền, 90 tuổi; Võ Thị Huê, 83 tuổi (xã Hưng Thuận). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc các mẹ dồi dào sức khoẻ, sống trường thọ cùng con cháu.

Hiểu Sinh

 

* Gò Dầu: Đoàn do ông Võ Hoàng Khải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí thương binh ¼ ở huyện Gò Dầu.

Ông Võ Hoàng Khải - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm hỏi và tặng quà thương binh Nguyễn Văn Chính, hiện ngụ ấp Tầm Lanh, xã Hiệp Thạnh

Ở những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Hoàng Khải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi thương binh một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, huyện Gò Dầu có 49 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, 06 anh hùng lực lượng vũ trang và gần 500 thương, bệnh binh. Việc thăm hỏi của lãnh đạo các cấp đã thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các gia đình có công với đất nước.

Nguyễn Bình