BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, làm việc tại Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 13/06/2019 - 15:01

BTNO - Chiều 12.6, đoàn công tác của tỉnh Tây Ninh do Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt Sư đoàn 5.

Đoàn công tác của tỉnh Tây Ninh tặng quà cho Sư đoàn.

Đại tá Phạm Văn Rậm- Sư đoàn trưởng thay mặt chỉ huy Sư đoàn đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong thời gian qua.

Theo đó, Đảng ủy- Bộ Chỉ huy Sư đoàn đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, toàn diện trên các mặt công tác. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu ở các cấp theo quy định, đơn vị đủ khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có tình huống.

Tổ chức huấn luyện theo kế hoạch kiểm tra, diễn tập các đơn vị đều đạt giỏi, an toàn, chất lượng ngày càng được nâng lên; tham gia các hội thi, hội thao do Quân khu và Bộ Tư lệnh tổ chức đạt kết quả cao. Xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỷ luật. Các mặt công tác khác đạt kết quả tốt.

Về hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị được triển khai đồng bộ, toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, luôn chủ động bám sát nhiệm vụ của đơn vị, đạt kết quả cao; cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Công tác hậu cần, kỹ thuật bảo đảm tốt cho các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và nhiệm vụ thường xuyên.

Lãnh đạo tỉnh tham quan khu tăng gia sản xuất của Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 4.

Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh biểu dương đánh giá cao những nỗ lực cố gắng và thành tích đạt được trong năm 2018 cũng như 6 tháng đầu năm 2019 của Sư đoàn 5. Bí thư Tỉnh ủy động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 chú trọng nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, công tác bảo đảm an toàn giao thông và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội trong dịp lễ, tết, để cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, có sức khỏe tốt đáp ứng cho nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu.

Dịp này, đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đi tham quan nơi ăn, ở, huấn luyện, khu tăng gia sản xuất tập trung, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp một số đơn vị của Sư đoàn 5.

Lê Thuận