BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công 

Cập nhật ngày: 23/04/2024 - 20:39

BTNO - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), sáng 23.4, bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công tại huyện Tân Biên.

Bà Nguyễn Đài Thy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Đường (ngụ xã Trà Vong, huyện Tân Biên).

Đoàn đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại các xã Trà Vong, Mỏ Công và Hoà Hiệp. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy ân cần thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các bệnh binh, thương binh, mẹ liệt sĩ, gia đình có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tâm Giang

* Đoàn do ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, gồm: ông Nguyễn Văn Tám (sinh năm 1966, ngụ thị trấn Gò Dầu); ông Phạm Văn Thiện (sinh năm 1945), bà Mai Thị Phì (sinh năm 1945) và bà Võ Thị Thuộc (sinh năm 1937), cùng ngụ xã Thanh Phước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tặng quà cho ông Nguyễn Văn Lớn, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày.

Tại thị trấn Gò Dầu, đoàn thăm bà Lê Thị Rép (sinh năm 1951) và ông Nguyễn Văn Lớn (sinh năm 1946), là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày.

Tại xã Thanh Phước, đoàn đến thăm bà Nguyễn Thị Kiết (sinh năm 1943), Dương Thị Mánh (sinh năm 1954) và Vương Thị Trạo (sinh năm 1938), đều là vợ liệt sĩ.

Tại mỗi nơi đến, ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã thăm hỏi sức khoẻ và trao tặng mỗi gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Trọng Cầu

* Cũng trong sáng 23.4, ông Lê Minh Thế- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ cùng các thành viên đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường 3, thành phố Tây Ninh.

Ông Lê Minh Thế (bìa phải) thăm hỏi, tri ân, tặng quà tại gia đình cụ Nguyễn Văn Xướng.

Đoàn đến thăm 11 gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học. Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Thành uỷ thành phố Tây Ninh Lê Minh Thế tặng một phần quà, ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình; tri ân những đóng góp, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Bí thư Thành uỷ Thành phố đến khu phố 6, phường 3 để thăm và tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Xướng, sinh năm 1927, thương binh 21%.

Quốc Sơn