BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà giáng sinh 

Cập nhật ngày: 18/12/2020 - 20:03

BTNO - Sáng 18.12, đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Vy-Phó chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể, LLVT đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại các giáo xứ thuộc huyện Châu Thành, Dương Minh Châu và thị xã Hòa Thành.

Ông Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư huyện ủy Dương Minh Châu tặng quà tại giáo xứ Suối Đá.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng lễ tại giáo xứ Phước Điền (xã Thanh Điền, Châu Thành), giáo xứ Long Bình  (xã Long Thành Nam, thị xã Hòa Thành), giáo xứ Suối Đá (Khu phố 4, Thị trấn Dương Minh Châu) và giáo xứ Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu).

Tặng quả tại giáo xứ Phước Điền (xã Thanh Điền, Châu Thành).

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Vy gửi lời chúc mừng giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc đến các vị linh mục, nữ tu và bà con giáo dân. Ông Vy cho biết, thời gian qua đồng bào Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tuân thủ kỷ cương pháp luật của nhà nước, mong rằng tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Vy-Phó chủ tịch UB.MTTQVN  tỉnh tặng quà tại giáo xứ Long Bình.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đoàn đã trao tặng  phần quà chúc mừng lễ giáng sinh tại các giáo xứ đến thăm.

Trong năm nay với sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các giáo xứ cũng ra sức vận động bà con vui lễ nhưng đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Ngô Tuyết