BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay 

Cập nhật ngày: 13/04/2022 - 09:40

BTNO - Sáng 12.4, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Trung- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn, cùng đại diện các ban, ngành, LLVT đến thăm, tặng quà các sư sãi, già làng, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc Khmer và Tà Mun huyện Tân Châu nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

.

Ông Nguyễn Văn Trung- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tặng quà cho ông Lốc Lao- người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào Khmer tại xã Tân Phú

Đoàn đến thăm, tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào Khmer tại ấp Con Trăn (Tân Hoà), ấp Tân Châu (Tân Phú), ấp Kà  Ốt (Tân Đông) và Ban Trị sự chùa Kà Ốt; người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào tộc người Tà Mun tại ấp Tân Đông (Tân Thành).

Ông Nguyễn Văn Trung thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng đến các sư sãi, già làng, người có uy tín và toàn thể bà con dân tộc Khmer, Tà Mun cùng hưởng tết cổ truyền bình an và ấm no. Thời gian qua, các sư sãi, già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer và tộc người Tà Mun đã tích cực vận động bà con chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới; đồng bào dân tộc thiểu số luôn đoàn kết, gắn bó phát huy bản sắc dân tộc, xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp.

Đại diện các ban, ngành tỉnh tặng quà cho Ban Trị sự Chùa Kà Ốt, những người có uy tín tại xã Tân Đông.

Ông Nguyễn Văn Trung mong rằng trong thời gian tới, các vị sư sãi, già làng, người có uy tín vận động đồng bào dân tộc tiếp tục phát huy bản sắc dân tộc, đoàn kết giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế, xây dựng cộng đồng. Thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Địa diện lãnh đạo tỉnh, ban, ngành, LLVT, lãnh đạo các địa phương trao quà đến các vị sư sãi, già làng, người có uy tín.  

Ngô Tuyết