BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm và chúc mừng các thầy thuốc nhân ngày 27.2

Cập nhật ngày: 24/02/2011 - 12:07

(BTNO)- Nhân kỷ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1956 – 27.2.2011), chiều 24.2, đoàn lãnh đạo tỉnh do Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên dẫn đầu đã đến thăm hỏi, chúc sức khoẻ các thầy thuốc lão thành ngành Y tế Tây Ninh. Cùng đi trong đoàn có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thanh Phong.

Lãnh đạo Tỉnh uỷ, Sở Y tế chụp ảnh lưu niệm cùng Bs. Cao Văn Chí – nguyên Giám đốc Sở Y tế.

Đoàn đã đến thăm hỏi, chúc sức khoẻ đồng chí Phạm Văn Thành – nguyên Phó Ty Y tế (từ năm 1976) tại nhà riêng thuộc xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên). Đây là vị cán bộ cao niên của ngành Y tế tỉnh nhà, năm nay đã 95 tuổi. Hiện tại, sức khoẻ ông đã kém, mắt không còn nhìn thấy được gì nhưng ông Phạm Văn Thành vẫn còn trí nhớ minh mẫn khi kể về những hoạt động của ngành Y tế tỉnh nhà những năm vừa giải phóng. Với ông, đó là thời kỳ đẹp đẽ nhất của cuộc đời, được phục vụ, được cống hiến sức mình cho quê hương, cho Tổ quốc.

Xúc động trước tấm chân tình của người cán bộ già, Bí thư Tỉnh uỷ đã trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của cá nhân ông cũng như của ngành Y tế đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tây Ninh, đồng chí cũng chân thành chúc sức khoẻ ông bà Phạm Văn Thành và trao tặng gia đình lẵng hoa tươi thắm.

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên ân cần thăm hỏi sức khoẻ bác sĩ Lưu Thị Huê - nguyên

Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh

Đoàn đã đến thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Y tế các thời kỳ: bác sĩ Lưu Thị Huê, bác sĩ Cao Văn Chí, bác sĩ Nguyễn Thị Thu, bác sĩ Lương Thị Hiếu (nguyên Viện trưởng Viện Quân Y). Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên đã trao tặng các lẵng hoa và quà cho các đồng chí cán bộ nguyên là lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, đồng thời chúc sức khoẻ các đồng chí nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng các bác sĩ đã có nhiều cống hiến cho ngành Y tế của tỉnh trong những năm qua, đó là bác sĩ Lương Thị Thuận – Phó giám đốc Trung tâm Phòng chống Lao và bệnh phổi Tây Ninh; bác sĩ Trương Tiếu Hùng – Trưởng khoa Gây mê hồi sức BVĐK Tây Ninh.

Bạch Thảo