BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 14/02/2010 - 06:04

Sáng 14.2 (tức mồng 1 tết Nguyên đán 2010), đoàn lãnh đạo tỉnh gồm bà Lê Thị Bân - Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Nên - Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các phòng, ban thuộc Tỉnh uỷ đã đến thăm và chúc tết cán bộ lãnh đạo, biên tập viên và phóng viên Báo Tây Ninh, Báo Nhân Dân và Phân xã Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Bân chúc sức khoẻ lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Bân đã ân cần thăm hỏi tình hình hoạt động của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Tây Ninh trong những ngày Tết và chúc sức khoẻ các vị lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo. Trong không khí ấm áp của ngày đầu năm mới, Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn ngòi bút của các phóng viên sẽ ngày càng sắc bén hơn và nâng cao tính chiến đấu hơn.

Thay mặt đoàn lãnh đạo tỉnh, ông Phan Văn Sử, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng

quà Tết cho Báo Tây Ninh (đại diện Báo Tây Ninh- ông Dương Văn Phong, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Tây Ninh- bên trái). 

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Nên cũng chúc mừng những thành tích mà các cơ quan báo chí đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhắn nhủ đội ngũ làm báo cần phải có tư duy mới, đột phá  mới trong năm để có nhiều bài viết chất lượng hơn. Chủ tịch nhấn mạnh: Báo chí phải khơi mào cho toàn dân cùng lao động, sáng tạo, phải huy động sức mạnh tổng hợp trong toàn dân. Báo chí phải luôn là cầu nối giữa nhân dân với lãnh đạo chính quyền địa phương...

Đại Dương