BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm và kiểm tra các đơn vị trực Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 24/01/2020 - 08:04

BTNO - Ngày 22.1, các đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh đi kiểm tra công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng và chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động tại một số đơn vị, công ty, bệnh viện trong tỉnh .

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã nghe đại diện các Công ty báo cáo tình hình công tác năm 2019, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động và kiến nghị cần tháo gỡ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chúc tết tại Công ty Điện lực Tây Ninh.

Theo đó, Công ty CP cấp thoát nước Tây Ninh xin chủ trương điều chỉnh giá nước, hỗ trợ công ty trong giải phóng mặt bằng thực hiện nhà máy nước Trảng Bàng. Điện lực Tây Ninh cũng kiến nghị về việc tạo quỹ đất để đầu tư các trạm phát điện.

Công ty CP Công trình đô thị Tây Ninh trình bày kế hoạch đảm bảo vệ sinh môi trường dịp tết luôn sạch sẽ; kiến nghị việc đấu thầu dọn vệ sinh môi trường ở các địa phương cần đảm bảo đầy đủ các chỉ tiêu của đơn vị đấu thầu, như đơn vị dọn vệ sinh môi trường cần đảm bảo tiêu chí đóng BHXH cho người lao động để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng biểu dương những kết quả hoạt động của các công ty đạt được trong năm 2019; ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị, giao Văn phòng ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng thẩm tra, tham mưu lãnh đạo UBND tỉnh cho phương án giải quyết, đồng thời yêu cầu các đơn vị phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà UBND tỉnh giao trong năm 2020.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đã trao quà cho các đơn vị và chúc toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động và gia đình hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc…

Đình Liệu

* Ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh củng lãnh đạo các sở ngành liên quan và UBND huyện Tân Biên đến kiểm tra công tác bảo vệ rừng, phòng cháy và chữa cháy rừng tại khu rừng Văn hóa lịch sử Chàng Riệc và Vườn quốc gia Lò Gò- Xa Mát.

Tại các nơi đến, đoàn đã nghe Ban quản lý báo cáo về công tác bảo vệ rừng trong thời gian qua và kế hoạch phòng chống cháy rừng mùa khô năm 2019-2020, theo phương châm “4 tại chỗ” (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, vật tư và hậu cần tại chỗ) và các phương án phối hợp, kết hợp trong công tác phòng cháy chữa cháy; đảm bảo hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy rừng xảy ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến kiểm tra thực địa công tác bảo vệ rừng, phòng cháy và chữa cháy rừng của các đơn vị.

Đoàn cũng đã kiểm tra thực địa công tác bảo vệ rừng và phòng, chống cháy rừng mùa khô của các dự án và ghi nhận, đánh giá cao về công tác tổ chức, bố trí lực lượng bảo vệ rừng, đề nghị tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác quản lý và bảo vệ rừng; chủ động xây dựng phương án phòng cháy và chữa cháy rừng khi có tình huống xảy ra.

Đức Thịnh

* Thừa ủy quyền của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến, BS.Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc Sở Y tế đã đến thăm và chúc tết các bệnh viện trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, BVĐK tư nhân Lê Ngọc Tùng, BVĐK tư nhân Cao Văn Chí và Bệnh viện Lao & Bệnh phổi.    

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các bệnh viện đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động và những kết quả đơn vị đạt được trong năm qua, phương hướng nhiệm vụ trong năm mới và công tác đảm bảo thuốc, nhân lực phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm... trước, trong và sau dịp tết.

BS.Nguyễn Văn Cường- Phó Giám đốc Sở Y tế chúc Tết tại BVĐK tư nhân Lê Ngọc Tùng.

BS.Nguyễn Văn Cường thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới đến các cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị. Đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các bệnh viện; đồng thời đề nghị cán bộ, y bác sĩ tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân. 

Dịp Tết Nguyên đán, lãnh đạo Sở Y tế yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc công tác trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính và trực bảo vệ; tổ chức tốt việc cấp cứu, dự trữ đủ thuốc, dịch truyền và các phương tiện, trang thiết bị cần thiết phục vụ cấp cứu, khám chữa bệnh trong những ngày Tết.

Đình Tiến