BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho thương binh

Cập nhật ngày: 23/07/2012 - 04:21

(BTN)- Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2012), ngày 21.7, đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ dẫn đầu đến thăm 6 thương binh hiện ngụ xã Trí Bình và thị trấn huyện Châu Thành.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ (trái) tặng quà cho thương binh.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã tặng quà cho các ông, bà Nguyễn Văn Vân, Nguyễn Sơn Thạch (thương binh 3/4), Lê Văn Bên, Lai Thị Muồi (thương binh 2/4) và Huỳnh Ngọc Trinh, Nguyễn Tấn Ất (thương binh 4/4). Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và quà.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các thương binh. Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi lãnh đạo các cấp huyện Châu Thành phải tạo điều kiện nhiều hơn nữa để gia đình các thương binh hiện ngụ trên địa bàn huyện có cuộc sống tốt hơn.

Trước đó, ông Võ Hoàng Khải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng với lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu đến thăm và tặng quà của Chủ tịch nước và quà của lãnh đạo tỉnh cho các gia đình chính sách ở huyện Gò Dầu.

Thuỳ Dương