BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh: Thăm vùng trồng và cơ sở chế biến các sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga 

Cập nhật ngày: 03/06/2020 - 14:49

BTNO - Chiều 2.6, đoàn công tác do Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh dẫn đầu đã đến làm việc với Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga tại huyện Dương Minh Châu.

Tham dự cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng- Trưởng Ban chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công và trong triển khai thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; lãnh đạo huyện Dương Minh Châu và các sở, ngành có liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh trao đổi cùng doanh nghiệp.

Đoàn đã đi thăm vùng trồng nguyên liệu sản xuất trà hoàn ngọc tại xã Phước Minh (huyện Dương Minh Châu) và cơ sở chế biến các sản phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga tại xã Chà Là, xã Phan (huyện Dương Minh Châu).

Đến nay, doanh nghiệp này có vùng nguyên liệu với diện tích khoảng 50 ha (trong đó, thuê của Nhà nước 20 ha, diện tích của doanh nghiệp khoảng 30 ha) trồng hoàn ngọc, nghệ, ngâu...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng (giữa) trao đổi cùng doanh nghiệp.

Qua buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh cho biết rất ấn tượng trước những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua. Đoàn công tác cũng trao đổi, nắm tình hình hoạt động của doanh nghiệp để kịp thời chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp sau dịch Covid-19.

Giang Hà