BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 04/04/2017 - 14:51

BTNO - Sáng 4.4, bà Mary Tarnowka-Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tặng bức tranh hồ Dầu Tiếng cho bà Mary Tarnowka.

Tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh ủy có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã giới thiệu tình hình kinh tế - xã hội, cũng như những định hướng của tỉnh trong thời gian tới, trong đó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đến chương trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao mà tỉnh đang thực hiện.

Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn tới bà Tổng Lãnh sự quán đã sắp xếp thời gian đến thăm Tây Ninh; đồng thời bày tỏ hy vọng, trong thời gian công tác tại Việt Nam, bà Mary Tarnowka quan tâm hơn nữa đến việc trao đổi thông tin, nhu cầu hỗ trợ, hợp tác giữa hai bên, đặc biệt là hỗ trợ quảng bá Tây Ninh đến các nhà đầu tư Hoa Kỳ.

Bà Mary Tarnowka cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tiếp đón đoàn chu đáo, trọng thị và cho biết, bà rất ấn tượng khi được đến thăm Tây Ninh, vùng đất có điều kiện thiên nhiên ưu đãi, có cảnh quan du lịch và cơ hội phát triển đầu tư. Sau chuyến công tác, bà Mary Tarnowka hy vọng sẽ kêu gọi và mở ra cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh trên nhiều lĩnh vực.

Cùng ngày, bà Mary Tarnowka cùng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh và đi thăm một số di tích của tỉnh Tây Ninh.

Tố Tuấn