BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Tỉnh uỷ và UBND tỉnh thăm và tặng quà các thầy thuốc tiêu biểu

Cập nhật ngày: 25/02/2010 - 06:15

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Thị Bân chúc mừng Thầy thuốc ưu tú Lưu Thị Huê

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2010), sáng hôm qua, 25.2, đồng chí Lê Thị Bân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà cho một số vị là thầy thuốc có nhiều đóng góp cho ngành Y tế tỉnh nhà.

Tại Thị xã, đoàn đã đến thăm 2 Thầy thuốc ưu tú gồm bà Lưu Thị Huê- nguyên Phó Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thu, nguyên Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng hai nữ thầy thuốc vẫn tích cực đóng góp công sức với địa phương, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.  Cũng tại Thị xã, đoàn đã đến thăm gia đình bác sĩ Nguyễn Chí Hùng, Trưởng khoa Ngoại tổng quát- Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Sau cùng, đoàn đến thăm bác sĩ Lê Văn Khá, nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế Tân Biên. Bác sĩ Khá bị bệnh suy thận mãn đã gần 5 năm, gia đình đang gặp nhiều khó khăn. Nhân dịp này lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ một khoản tiền để giúp bác sĩ Khá trang trải chi phí điều trị bệnh.

Đ.V.T