BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa đồi 82 

Cập nhật ngày: 21/12/2020 - 19:14

BTNO - Sáng 21.12, tại nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 (xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng nghĩa trang nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944-22.12.2020).

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thắp hương tri ân anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đến lễ viếng nghĩa trang có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm; nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân; Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Dâng hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ.

Sau nghi thức đặt vòng hoa nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ, Bí thư Tỉnh uỷ đã gióng 3 hồi chuông chiêu tập anh linh của các anh hùng liệt sĩ. Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm và thắp hương tại tượng đài Tổ quốc ghi công, trên các phần mộ của các liệt sỹ - tưởng nhớ công ơn của những người con ưu tú đã ngã xuống cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, dân tộc.

N.D