BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên và khánh thành, khai chuông

Cập nhật ngày: 04/02/2016 - 10:01

Nghi thức cắt băng khánh thành và khai chuông nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên.

Dự lễ viếng có các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, lãnh đạo huyện Tân Biên, các mẹ VNAH, thân nhân gia đình liệt sĩ, đoàn viên thanh niên, học sinh trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Trước khi viếng nghĩa trang liệt sĩ, đoàn lãnh đạo tỉnh và Ni trưởng Thích nữ Diệu Nghĩa- Phó Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Tây Ninh, Viện chủ hệ thống các chùa núi Bà Tây Ninh đã cắt băng khánh thành và khai chuông nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ.

Công trình nhà và quả chuông nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên do Sở LĐTB&XH làm chủ đầu tư, thời gian thi công 2 tháng, kinh phí hơn 2,7 tỷ đồng, trong đó Ni trưởng Thích nữ Diệu Nghĩa cúng hiến 2,5 tỷ đồng.

Sau khi cắt băng khánh thành và khai chuông, đoàn lãnh đạo tỉnh kính cẩn dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc để đất nước được hòa bình, ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay.

Đại Dương


 
Liên kết hữu ích