BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo TP.Tây Ninh chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 

Cập nhật ngày: 10/10/2019 - 08:48

BTNO - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945-13.10.2019), ngày 9.10, Đoàn lãnh đạo thành phố Tây Ninh do ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành ủy Tây Ninh làm trưởng đoàn đã đi thăm các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Thành ủy Tây Ninh (phải) chúc mừng Công ty cổ phần Hải Đăng.

Đoàn đến thăm Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh, Công ty TNHH sản xuất Cao su Liên Anh, Công ty CP Hải Đăng và Công ty TNHH Tân Ngọc Lực. Đây là những công ty có thành tích tốt trong thực hiện nghĩa vụ thuế và các chính sách xã hội, có nhiều đóng góp cho các hoạt động của thành phố Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Thành ủy Nguyễn Mạnh Hùng ân cần thăm hỏi, chúc mừng những thành tích mà các công ty đạt được trong thời gian qua, đồng thời trao tặng kỷ vật lưu niệm nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10.

Lãnh đạo các công ty cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố và hứa sẽ cùng đồng hành, góp phần xây dựng thành phố Tây Ninh ngày càng phát triển.

* Đoàn do bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các ngân hàng có chi nhánh tại Tây Ninh, gồm: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Quân đội (MBBank), Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Hoàng Oanh thăm, chúc mừng Ngân hàng BIDV chi nhánh Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Thành phố, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND Thành phố thăm hỏi tình hình hoạt động, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các ngân hàng; ghi nhận sự nỗ lực của các ngân hàng trong thời gian qua, đã có những bước phát triển mới cũng như những đóng góp tích cực trong công tác an sinh xã hội của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao tặng các ngân hàng phần quà chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các ngân hàng luôn thuận lợi trong hoạt động, gặt hái được nhiều thành công, phát triển vững mạnh, khẳng định uy tín, thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố.

Phương Ngân- Huy Hoàng