BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo TP.Tây Ninh thăm lực lượng tham gia công tác dân vận tại phường Ninh Thạnh 

Cập nhật ngày: 27/11/2019 - 18:18

BTNO - Những ngày qua, các lực lượng tham gia công tác dân vận đã phối hợp cùng địa phương thực hiện phát quang dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố Tây Ninh tặng quà các đơn vị tham gia làm công tác dân vận tại phường Ninh Thạnh.

Ngày 26.11, ông Lê Thế Hiền- Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh cùng các thành viên Ban chỉ đạo Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và công tác vận động quần chúng thành phố đến thăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, Trường Quân sự tỉnh và Công an thành phố đang tham gia công tác dân vận tại phường Ninh Thạnh.

Lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩ và tiến độ thực hiện các công trình dân vận của các đơn vị trong những ngày qua; đồng thời trao tặng mỗi đơn vị một phần quà, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong đợt ra quân làm công tác dân vận tại địa phương, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân.

Được biết, những ngày qua các lực lượng phối hợp cùng với địa phương thực hiện phát quang dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn với chiều dài hơn 5.600m và tổ chức các hoạt động giao lưu thi đấu thể thao giữa các đơn vị với địa phương.

Nhật Quang