BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo TX.Hoà Thành, TP. Tây Ninh thăm gia đình chính sách 

Cập nhật ngày: 29/04/2020 - 16:10

BTNO - Ngày 28.4, ông Bùi Minh Cận - Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 45 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2020).

Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành Bùi Minh Cận (bìa phải) tặng quà cho thương binh Nguyễn Đắc Ngữ.

Đoàn đã đến thăm ông Trịnh Ngọc Quang (sinh năm 1947, bệnh binh 60%), ông Bùi Văn Nhân (sinh năm 1961, thương binh 61%), ông Nguyễn Đắc Ngữ (sinh năm 1940, thương binh 21%), ông Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1967, thương binh 85%), ông Ngô Văn Xủng (sinh năm 1942, thương binh 61%), ông Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1950, thương binh 21%) và ông Nguyễn Thanh Phong (sinh năm 1966, thương binh 21%).

Tại mỗi nơi đến, ông Bùi Minh Cận- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ của các thương binh, bệnh binh, đồng thời gửi tặng mỗi gia đình phần quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh.

Được biết, dịp này thị xã Hòa Thành tổ chức 2 đoàn đến thăm và tặng quà cho 15 gia đình chính sách tiêu biểu trên toàn thị xã, với kinh phí 22,5 triệu đồng.

Võ Liêm

* Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hồng Loan-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh và bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh-Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh trao quà cho Mẹ VNAH Võ Thị Thạnh.

Đoàn đến thăm các thương binh Lê Hùng Minh, Lê Văn Hùng, Trần Thị Phúc, Trần Thị Trên và Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh.

Tại mỗi nơi đến thăm, các vị lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của Mẹ VNAH và các thương binh; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp quý báu của Mẹ VNAH và các thương binh trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn cũng trao tặng phần quà của tỉnh, của thành phố đến Mẹ VNAH và các đối tượng chính sách.

Quế Hương

* Chiều 28.4, Thượng tá Phan Văn Triều-Trưởng Công an thành phố cùng với lãnh đạo Phòng LĐTB&XH thành phố và chính quyền địa phương đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân.

Lãnh đạo Thành phố thăm ông Trần Văn Diệu.

Đoàn đến thăm các thương binh: Nguyễn Văn Búp (sinh năm 1944), Trần Văn Diệu (sinh năm 1943), Mai Văn Dũng (sinh năm 1945) và ông Tống Bá Trác (sinh năm 1949).

Thay mặt Thành ủy-HĐND-UBND- UB.MTTQVN thành phố Tây Ninh, Thượng tá Phan Văn Triều ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các thương binh, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà.

Phương Ngân