BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh thăm và chúc Tết Chol Chnam Thmay tại các địa phương  

Cập nhật ngày: 13/04/2022 - 09:40

BTNO - Sáng 12.4, nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay, ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các sở, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh đến thăm và chúc tết các già làng, người uy tín trên địa bàn thành phố Tây Ninh, huyện Dương Minh Châu và thị xã Hoà Thành.

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho các cá nhân người uy tín xã Thạnh Tân, Tân Bình (TP. Tây Ninh).

Tại thành phố Tây Ninh, đoàn thăm và tặng quà cho người uy tín trong tộc người Tà Mun gồm: bà Lâm Thị Niệm (xã Thạnh Tân), bà Lâm Thị Khi (xã Tân Bình), ông Lâm Văn Ron (phường Ninh Thạnh); thăm, tặng quà cho người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer: Cao Văn Ươn (xã Thạnh Tân), Mông Nhênh (xã Thạnh Tân) và thăm Ban quản trị chùa Khedol (xã Thạnh Tân).

Tại huyện Dương Minh Châu đoàn đến thăm, chúc tết bà Lâm Thị Reo- người uy tín trong tộc người Tà Mun xã Suối Đá và thăm ông Mây Sim- người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại xã Trường Tây, thị xã Hoà Thành.

Tại các điểm đến, ông Hồ Đức Hải thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh gửi lời chúc mừng đến già làng, người uy tín, bà con dân tộc thiểu số Khmer, Tà Mun một năm mới nhiều sức khoẻ, an khang, thịnh vượng. Mong các già làng, người uy tín tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc vận động bà con dân tộc thiểu số tiếp tục phòng, chống dịch, chung tay cùng với địa phương ổn định cuộc sống, từng bước phát triển kinh tế.

Ngọc Diêu