BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu đối thoại với thanh niên năm 2022 

Cập nhật ngày: 16/07/2022 - 07:15

BTNO - Sáng 14.7, UBND huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên năm 2022. Ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

Quang cảnh buổi đối thoại.

ĐVTN có nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo UBND huyện như: tinh giản biên chế, nhưng không tăng tiền phụ cấp cho phó bí thư Đoàn Thanh niên xã, thị trấn; cần có cơ chế hỗ trợ thanh niên là công nhân trong các doanh nghiệp khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về được tiếp tục làm việc tại doanh nghiệp cũ; việc hỗ trợ cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về học nghề tại các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp còn nhiều bất cập; cần có giải pháp kéo giảm tình trạng đuối nước, tai nạn giao thông, bạo lực học đường; có chính sách cụ thể thúc đẩy phong trào hiếu học phát triển; người dân còn vức rác thải dọc theo các tuyến đường giao thông, cần có biện pháp xử lý kiên quyết...

Thanh niên nêu ý kiến tại buổi đối thoại.

Lãnh đạo các ban, ngành huyện và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nhu ghi nhận, trả lời tất cả những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, UBND huyện tiếp tục kiến nghị đề xuất lên cấp trên những nội dung phù hợp với nguyện vọng chính đáng của các thanh niên.

Nguyễn Trọng