BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu: Đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số và phát triển kinh tế - xã hội 

Cập nhật ngày: 19/07/2024 - 08:59

BTNO - Chiều 18.7, UBND huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên năm 2024, nhằm lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, các vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên. Ông Nguyễn Văn Nhu - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị đối thoại.

Tại hội nghị, đoàn viên, thanh niên đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo UBND huyện về việc đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn như: kiến nghị lắp wifi miễn phí diện rộng trên địa bàn; cần có giải pháp hỗ trợ các Tổ Công nghệ số cộng đồng hoạt động tốt hơn; cần có chính sách thu hút nguồn nhân lực lĩnh vực công nghệ thông tin về làm việc, công tác ở địa phương; cần có giải pháp thiết thực để nâng cao nhận thức cho thanh niên nói riêng và toàn xã hội nói chung về chuyển đổi số; đưa chuyển đổi số vào chương trình giáo dục trong trường học để giúp học sinh có thể áp dụng, vận dụng chuyển đổi số trong học tập, rèn luyện...

Lãnh đạo các ban, ngành huyện và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nhu tiếp thu, giải trình và trả lời  những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, UBND huyện tiếp tục kiến nghị đề xuất lên cấp trên những nội dung phù hợp với nguyện vọng chính đáng của các thanh niên đã nêu.

Trọng Cầu