BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND thị xã Trảng Bàng thăm, hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy 

Cập nhật ngày: 02/07/2020 - 10:46

BTNO - Ngày 1.7, ông Hà Minh Dảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng dẫn đầu đoàn công tác, cùng lãnh đạo phường An Tịnh đến thăm, động viên các hộ dân bị tốc mái nhà do lốc xoáy xảy ra vào trưa 30.6.

Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên hộ dân bị tốc mái nhà ở khu phố An Đước.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Hà Minh Dảo đã đến thăm hỏi, động viên 8 hộ dân bị tốc mái nhà do lốc xoáy tại 2 khu phố Bàu Mây và An Đước. Đoàn cũng đã hỗ trợ 2 hộ dân bị thiệt hại nặng, mỗi hộ 1.000.000 đồng, trong đó có 1 hộ là hộ nghèo diện Trung ương và 1 hộ bị lốc xoáy làm tốc mái nhà hoàn toàn.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị Phòng LĐTB&XH thị xã phối hợp với UBND phường An Tịnh nhanh chóng khảo sát, thống kê mức độ thiệt hại để có mức hỗ trợ cho các hộ dân theo đúng quy định; đồng thời tăng cường các lực lượng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 30.6, cơn mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã làm 8 nhà dân ở các khu phố Bàu Mây, An Đước (phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng) bị tốc mái và hư hỏng nghiêm trọng. Rất may, trận lốc xoáy không gây thiệt hại về người.

Việt Khánh

Tin liên quan
  • Mưa giông gây tốc mái 8 căn nhà dân 

    Mưa giông gây tốc mái 8 căn nhà dân

    Trong khoảng từ 11h30 đến 13h30 ngày 30.6, trên địa bàn thị xã Trảng Bàng có mưa lớn kèm theo gió mạnh. Mưa giông và gió giật mạnh đã gây nhiều thiệt hại về nhà cửa, trụ điện tại phường An Tịnh.