Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022  

Cập nhật ngày: 07/07/2022 - 07:20

BTNO - Chiều 6.7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong- Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT tỉnh năm 2022 cùng các thành viên kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện Dương Minh Châu và thị xã Hoà Thành.

Đoàn đến kiểm tra điểm thi số 7 đặt tại Trường THPT Dương Minh Châu (huyện Dương Minh Châu).

Điểm thi đặt tại Trường THPT Dương Minh Châu có 408 thí sinh dự thi với 17 phòng thi. Điểm thi đặt tại Trường THPT Lý Thường Kiệt có 770 thí sinh dự thi với 34 phòng thi.

Theo báo cáo của UBND các địa phương, công tác chuẩn bị thi đã hoàn tất, các phòng thi đều được niêm phong, bàn ghế sắp sếp đúng theo quy định; khuôn viên điểm thi dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo an ninh trật tự trước và trong thời gian tổ chức thi; có phương án bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy, tạo điều kiện hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ cho giáo viên, cán bộ đến coi thi. Lực lượng y tế ứng trực, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống xảy ra. Hoạt động tiếp sức mùa thi cũng được tổ chức chu đáo, tạo sự yên tâm cho thí sinh.

Ngay trong buổi chiều cùng ngày, các thí sinh đã được nghe phổ biến quy chế thi và lịch thi. Cả hai điểm thi này đều có thí sinh vắng mặt trong buổi sinh hoạt.

Tất cả lực lượng chức năng nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được phân công, nhất là công tác đảm bảo an ninh trật tự; đề thi được bảo mật đúng quy định.

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đánh giá cao công tác chuẩn bị tại các điểm thi và đề nghị các lực lượng được huy động tham gia tổ chức kỳ thi nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được giao, để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan và đạt chất lượng.

Xuân Vũ